MIA Boutique Hotel - Nơi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời

Nếu đã đến Hà Nội, đặt chân đến với xứ Kinh Kỳ để tận hưởng những nét đẹp ngàn năm văn hiến thì chắc chắn việc tìm một địa điểm nghỉ ngơi sao cho chuyến đi trọn vẹn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, MIA Boutique Hotel đã được xây dựng và hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho quý khách những phút giây tuyệt vời nhất.


MIA Boutique Hotel – Thuận tiện, tiện nghi, hiện đại

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trong phố cổ Hà Nội, MIA Boutique Hotel có địa chỉ tại 15 phố Trần Quốc Toản – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc Tế gồm 14 tầng trong đó có 1 tầng hầm và 58 phòng khách sạn hạng sang. MIA Boutique Hotel cách hồ Gươm chỉ 5 phút đi bộ, gần ngay với trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza và nhà hát lớn Hà Nội cổ kính.

Được đánh giá là một trong những khách sạn có chất lượng cao chuyên phục vụ du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách quốc tế, MIA Boutique Hotel được trang bị trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ chu đáo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các phòng nghỉ của MIA Boutique Hotel  được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại với lối bài trí cực kỳ đẹp và sang trọng, mang đến cho quý khách cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu. MIA Boutique Hotel  cũng được lựa chọn làm nơi diễn ra những cuộc hội thảo hay gặp gỡ trao đổi theo nhóm hoặc chuẩn bị những buổi họp quan trọng ngay trong khu vực của khách sạn. Tầng hầm để xe cực kỳ rộng rãi, có bảo vệ 24/24 giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi nghỉ ngơi tại MIA Boutique Hotel.

MIA Boutique Hotel còn được đánh giá cao bởi cách phục vụ, thái độ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp trong và ngoài nước vô cùng trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.

MIA Boutique Hotel – Gìn giữ những phút giây trọn vẹn

Sau một chuyến đi dài hay những công việc mệt mỏi, khi đến với MIA Boutique Hotel, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn trong một không gian thật sự đẳng cấp và hiện đại. Phòng nghỉ của MIA Boutique Hotel được trang bị hệ thống truyền hình cáp tốc độ cao, wifi cực mạnh cùng 6 kênh truyền hình Nhật độc đáo. MIA Boutique Hotel được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giúp cho không khí lúc nào cũng dễ chịu và trong lành. Bên cạnh đó, các phòng còn có nước nóng trung tâm được cung cấp bởi hệ thống Heat Pump cực kỳ an toàn và hiện đại.

Sau khi nghỉ ngơi trên chiếc giường ngủ đặc biệt thoải mái, quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng bổ dưỡng, tiện lợi tại tầng 3 của MIA Boutique Hotel. Quý khách có thể vừa thưởng thức bữa sáng vừa ngắm nhìn con phố Trần Quốc Toản thơ mộng, êm đềm. Vào những buổi tối hiu hiu gió thu của Hà Nội, hay những ngày hè oi ả, quý khách có thể nhẹ nhàng rảo bước, thư thái trên con đường quanh hồ Gươm lịch sử. Cảm nhận sự êm đềm, đáng mếm của Thành phố, sự nhẹ nhàng của từng gợn sóng mặt hồ mà không phải mất công tìm đường, hay đi quá xa để được tận hưởng cảm giác ấy. Hoặc bạn có thể lang thang khắp các khu phố cổ của Hà Nội, vừa khám phá vừa vui chơi mà không phải lo lắng về phương tiện di chuyển.

Với những khách hàng ưa thích thể thao và các hoạt động nâng cao sức khỏe thì MIA Boutique Hotel luôn sẵn sàng đáp ứng với phòng tập đa năng được cùng những trang thiết bị hiện đại, mang lại những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

MIA Boutique Hotel – Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi chuyến đi

Không phải ngẫu nhiên mà MIA Boutique Hotel được nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu mếm và lựa chọn đến vậy. Từ vị trí giao thông thuận tiện, hình thức sang trọng, đẹp mắt đến chất lượng sử dụng, phục vụ, hệ thống an ninh đảm an toàn… MIA Boutique Hotel luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu đến với Hà Nội, dù là đi du lịch thăm mảnh đất ngàn năm văn hiến hay những chuyến công tác xa, những cuộc họp quan trọng… sau những phút giây cực kỳ mệt mỏi và đầy căng thẳng ấy, MIA Boutique Hotel sẽ là nơi giúp bạn có một giấc ngủ sâu, một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh và căng tràn năng lượng. Đến với MIA Boutique Hotel để chuyến đi của bạn được hoàn hảo và trọn vẹn nhất!

MIA Boutique Hotel - Nơi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời

KHÁCH SẠN MIA BOUTIQUE HANOI

Số: 15 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại:+84-243944 6188 - Fax:+84-243944 6133

Email:info@miahotels.vn

Tin Tức khác