Tiêu chuẩn đặc biệt của khách sạn dành cho người Nhật

Kiến trúc nhà ở của Nhật Bản được xem là một trong những kiểu kiến trúc đặc trưng, độc đáo nhất thế giới. Đây cũng chính là niềm tự hào của rất nhiều người dân Nhật Bản, dù là ở thế hệ nào. Bởi vậy khi phải đi công tác nước ngoài, đi du lịch…, người Nhật thường cố gắng tìm những khách sạn, nơi nghỉ dưỡng có không gian gần gũi, mang “dáng vẻ” của đất nước mặt trời mọc.

Người Nhật ở như thế nào?                

Người Nhật yêu thích sự đơn giản, nét tự nhiên trong các công trình kiến trúc. Khi mật độ dân số tăng lên thì các thiết kế tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi lại càng được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên, vật liệu xây dựng tự nhiên bền vững cũng được người Nhật đánh giá cao. Bởi thế nên các loại vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ nhân tạo luôn được ứng dụng tối đa. Khám phá các công trình kiến trúc dù là nhà ở dân sinh hay công trình nghỉ dưỡng nơi đây, bạn đều có thể nhận thấy những đặc điểm chung như:

- Xây nhà nhỏ gọn, giảm thiểu các xâm hại vào tự nhiên

- Vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng nhiều nhất như các loại cây Tuyết, Tùng, Tre, gỗ nhân tạo

- Kiến trúc định theo hướng tối ưu hóa các hệ thống tòa nhà.

- Việc sử dụng các kĩ thuật xây dựng cổ đại vẫn còn phổ biến như đá, đất sét, bùn, rơm…

Tại sao người Nhật thường chọn khách san ba sao khi nghỉ dưỡng

Người Nhật nổi tiếng thế giới về tính tiết kiệm. Bởi thế nên khi đi du lịch, công tác nước ngoài, họ thường chọn những khách sạn ba sao hoặc thấp hơn để làm nơi nghỉ dưỡng. Dù nguồn tài chính có dư thừa, người Nhật cũng ít khi có xu hướng lựa chọn những nơi nghỉ, khách sạn xa xỉ để dừng chân.

Ngoài lý do tiết kiệm chi phí, những khách sạn ba sao thường có thiết kế khá phù hợp với nhu cầu ở của người Nhật. Những yếu tố này bao gồm: phòng ở có nhiều ánh sáng, sàn gỗ, phòng vệ sinh có bồn tắm…

MIA Boutique Hotel – Khách sạn ba sao gần hồ Gươm lý tưởng dành cho người Nhật


Hệ thống phòng nghỉ với cửa sổ lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên

Là khách sạn ba sao gần hồ Gươm, MIA Boutique là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho du khách Nhật khi đến Hà Nội tham quan, du lịch, công tác, lưu trú. Đến với MIA Boutique, du khách Nhật có thể cảm nhận được những nét gần gũi như ở chính quê nhà từ phòng ở, không gian đến những món ăn được phục vụ.


Phòng được lát sàn gỗ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện

khách sạn MIA Boutique nằm tại số 15 phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ khách sạn MIA Boutique, du khách Nhật có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, phố cổ, hồ Tây, cầu Long Biên… Bên cạnh đó, MIA Boutique cũng rất gần các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố như Tràng Tiền, Vincom…

Liên hệ đặt phòng tại khách sạn MIA Boutique ngay theo địa chỉ:

MIA Boutique Hotel

Số:15 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại:+84-933 534 999 - Fax:+84-243944 6133

Email:info@miahotels.vn

Tin Tức khác