Khách sạn trung tâm Hà nội cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 2 km

Khách sạn MIA Boutique Hotel nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân là quận  trung tâm  của thành phố Hà Nội, khách sạn MIA  cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 2 km  và cách hồ gươm 6  km, cách khu trung tâm văn phòng Hapulico 300 m  The MIA Boutique Hotel Hanoi có hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố Hà nội.  Khách sạn được xây dựng trong khuôn viên 300 m2 với 55  phòng khách sạn được trang trí hài hoà phù hợp cho chuyến đi của các doanh nhân trong nước và Quốc tế. Ngoài ra tất cả các phòng đều được trang bị Wi -Fi  miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này. Đến với MIA HOTEL quý khách yên tâm về chỗ đỗ xe từ 4 - 45 chỗ với 1 tầng hầm và khu vực để xe ngay trong khuôn viên của khách sạn.

Mỗi phòng tại khách sạn MIA Boutique Hotel Hanoi đều được trang bị máy lạnh và nước nóng trung tâm, truyền hình cáp màn TV 40 inch,  minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm đứng với vòi sen  và máy sấy tóc. Áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để mang lại sự thoải mái cho  quý khách. Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu đến với MIA HOTEL  các bạn sẽ có một thời gian thật thoải mái và hàu lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Khách sạn MIA Boutique Hotel cách Phố Lê văn Lương  200 m và  cách phố Hoàng đạo Thuý 100 m và cách Vincom Nguyễn Chí Thanh 400m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 25 km. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp kèm phụ phí hợp lý để phục vụ quý khách.

Khách sạn trung Mia toạ lạc tại trung tâm Hà nội có phục vụ dịch vụ Lễ tân 24h/7 ngày của khách sạn có thể trợ giúp khách với dịch vụ thu đổi ngoại tệ, chỗ để hành lý và thu xếp chương trình tour trong hoặc ngoài nước

Trong khuôn viên khách sạn có nhà hang phục vụ đầy đủ các món ăn  theo thực đơn theo chế độ ăn tại phòng hay tại nhà hàng tại tầng 9 của khách sạn MIA Boutique Hotel in Hà nội. Khách sạn trung tâm Hà nội 

Quý khách lựa chọn khách sạn MIA Boutique tại trung tâm Quận Hoàn Kiếm là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực đường phố và không gian. Ngoài ra quý khách còn có thể kêt hợp chuyến công tác cùng với thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Hà nội.

khách sạn phố Hoàng Đạo Thuý

khách sạn phố Lê Văn Lương

Khách sạn Phố Trần Duy Hưng

Khách sạn gần hapulico

khách sạn nguyễn huy tưởng 

Khách sạn Nguỵ Như Kon Tum

Khách sạn Nguỵ gần big c trần duy hưng

Khách sạn gần keangnam 

khách sạn gần đường láng 

khách sạn gần ngã tư sở 

khách sạn gần đại học y 

khách sạn gần royal city 


Tin Tức khác