Giới thiệu lịch trình tham quan Hà Nội 2 ngày dành cho du khách

Hà Nội, mảnh đất ngàn năm văn hiến với những con đường rợp bóng mát, những con ngõ nhỏ đông đúc, tấp nập, một thành phố thân thiện, hiền hòa ghi dấu trong lòng nhiều du khách. Khi có dịp đến Hà Nội, ai ai cũng muốn một lần được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng nơi đây như: Hồ Gươm lịch sử, Nhà hát Lớn cổ kính, nhà thờ Lớn hay những ngôi nhà san sát nhau ở khu phố cổ. Trong bài viết này MIA Boutique Hotel sẽ giới thiệu lịch trình tham quan Hà Nội 2 ngày dành cho du khách.

Chuyến du lịch tham quan 2 ngày 1 đêm tại Hà Nội sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng ngày đầu tiên và kết thúc vào lúc 7h tối ngày cuối cùng.

Ngày thứ nhất:

Trải qua một chuyến bay dài mệt mỏi, du khách đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, làm thủ tục rời sân bay và sau đó hãy di chuyển đến khách sạn của mình. Với du khách đặt lịch trước tại MIA Boutique Hotel thì đừng lo lắng vì sẽ được dịch vụ đưa đón của khách sạn phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Sau khi di chuyển đến khách sạn, du khách sẽ làm thủ tục nhận phòng và thay đồ, nghỉ ngơi trước khi dùng bữa trưa. Tại MIA Boutique Hotel, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và đa dạng với sự phục vụ, chăm sóc tại nhà hàng 3 sao quốc tế nằm ngay trong khách sạn. Kết thúc trưa du khách có thể nghỉ ngơi một lát rồi bắt đầu chuyến hành trình tham quan của mình.

Mở đầu chuyến tham quan sẽ là Hồ Gươm lịch sử, phố Tràng Tiền, Tháp Bút, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc… Đây là cụm di tích lịch sử, địa danh nổi tiếng nằm ngay cạnh nhau nên du khách sẽ dễ dàng thăm quan những địa điểm này cùng một lúc.

Sau đó, du khách có thể di chuyển đến nhà thờ Lớn để uống café, trà chanh hay ghé những tiệm ăn nhẹ, quán bar… tùy thuộc vào sở thích của mình. Tiếp đến, du khách cũng đừng quên ghé thăm một trong Top 5 địa điểm “rùng rợn” nhất tại Đông Nam Á đó là Nhà tù Hỏa Lò để trải nghiệm nhé.

Thăm thú những địa danh trên chắc sẽ khiến bạn đủ mệt rồi nên hãy về khách sạn tắm rửa, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tối rực rỡ của Hà Nội nhé. Khoảng 7h30 – 8h tối, Hà Nội bắt đầu lên đèn và khoe mình đầy sôi động. Thời điểm này, du khách đừng quên tản bộ quanh Hồ Gươm để ngắm nhìn vẻ thơ mộng, lung linh của Tháp Rùa cổ kính.

Tiếp sau, du khách hãy di chuyển đến “mê cung” và “thiên đường” ăn uống, mua sắm ở khu phố cổ. Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm vào thế giới đồ lưu niệm, quần áo, trang sức hay những món ẩm thực đường phố siêu hấp dẫn và độc đáo. Du khách có thể lang thang khắp khu phố cổ, đi xuyên sang chợ Đồng Xuân hết buổi tối mà không biết chán. Nếu cảm thấy mệt thì du khách đừng quên nghỉ ngơi một chút và thưởng thức những cốc chè mát lạnh, xiên thịt thơm nồng hay bất kỳ thứ gì bạn nhìn thấy, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ngày thứ hai

Hãy bắt đầu ngày thứ hai với bữa sáng thịnh soạn tại khách sạn MIA Boutique Hotel hoặc kiếm ngay một quán phở trên phố cổ để thưởng thức và cảm nhận. Khi đã ăn sáng xong, một gợi ý cho bạn đó là hãy đi thăm Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tại số 66 Nguyễn Thái Học để chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt vời về con người và đất nước Việt Nam tại đây.

Sau đó, bạn có thể di chuyển đến Bảo tàng Lịch sử Quân đội Việt Nam tại 28A Điện Biên Phủ để khám phá những chiếc xe tăng lịch sử, bom B52, máy bay phản lực… những minh chứng cho một lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Buổi trưa các bạn có thể thưởng thức những món ăn bình dị như bún chả, bánh mì… những món ăn độc đáo, đặc biệt, hấp dẫn và có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu thật dễ dàng. Ăn trưa xong, du khách có thể đến quảng trường Ba Đình, bảo tàng Hồ Chí Minh tham quan tiếp hay lang thang hóng mát ở Hồ Tây lộng gió. Khi đến Hà Nội, nếu có thời gian du khách cũng đừng quên ghé thăm những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng với lối kiến trúc vô cùng đẹp mắt và mang đậm nét văn hóa cổ kính.

Cuối cùng, bạn hãy trở về MIA Boutique Hotel ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không gian cùng những dịch vụ tại đây để chuyến đi được trọn vẹn và hoàn hảo.

Khách Sạn MIA Boutique Hotel Ha noi

Số 15 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84-24) 3944 6188 - Hotline: +84933534999

Mail: info@miahotels.vn

Tin Tức khác