Gợi ý các khách sạn quốc tế tại khu vực phố cổ cho du khách

Ghé Hà Nội, du khách không thể không rảo bước trên bờ hồ Gươm thơ mộng, đi thăm cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn cổ kính hay lang thang trong phố cổ đầy thú vị. Chính vì lẽ đó, du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách quốc tế đặt chân đến Hà Nội đều mong muốn tìm một khách sạn nghỉ ngơi vừa đẹp vừa sang trọng, giá cả phải chăng lại có vị trí thuận lợi thích hợp di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. Sau đây là vài gợi ý các khách sạn quốc tế tại khu vực phố cổ cho du khách đến thăm Hà Thành.

MIA Boutique Hotel – 15 Trần Quốc Toản

MIA Boutique Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế  với 14 tầng bao gồm 58 phòng hạng sang và được đánh giá là một trong những khách sạn ở trung tâm thủ đô Hà Nội có chất lượng cao đủ điều kiện phục vụ khách Quốc tế. Khách sạn gần hồ Gươm MIA Boutique Hotel với vị trí lý tưởng có bãi đỗ xe rộng rãi và 1 tầng hầm riêng biệt. Với thiết kế tối ưu cực kỳ thoáng đãng tất cả các phòng nghỉ của MIA Boutique Hotel đều có view ra phố Cổ Hà Nội và là điểm dừng chân lý tưởng cho cả khách du lịch nếu muốn ngắm nhìn và khám phá thủ đô Hà Nội.

MIA Boutique Hotel nằm ngay : MIA Boutique Hotel số 90 ngõ 116 Phố Nhân Hòa Phường Nhân Chính Quận Thanh Xuân - Hà nội.
   Hotline: 0933534999
 gần trung tâm phố cổ và là vị trí trọng điểm về kinh tế và chính trị của Hà Nội. Khách sạn có giao thông thuận tiện nên quý khách khi nghỉ ngơi tại đây sẽ dễ dàng để di chuyển tới các địa điểm du lịch và các khu trung tâm kinh tế, xã hội, khu công nghiệp ở các tỉnh lân cận Hà Nội một cách dễ dàng.

Khách sạn được trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi, bài trí đẹp, sang trọng và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Phòng nghỉ  của MIA Boutique Hotel được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại với truyền hình cáp  tốc độ cao, wifi  cùng 6 kênh truyền hình Nhật, hệ thống điều hòa, nước nóng trung tâm cùng giường ngủ đặc biệt thoải mái.

Khách sạn MIA Boutique Hotel còn có nhà hàng quốc tế, phòng hội thảo và một phòng tập đa năng được trang thiết bị hiện đại nhất để giúp quý khách có những giờ phút thể thao thư giãn thật thoải mái.

Hanoi Central Park Hotel – Hàng Bè

Tọa lạc tại 58 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội Central Park Hotel là một trong những địa chỉ gợi ý cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan phố cổ Hà Nội. Hà Nội Central Park Hotel với tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 20 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến cho khách hàng.  Phòng ốc khá sạch sẽ, thoáng đãng, màu sắc trang nhã, cách bài trí tinh tế mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, thoái mái.

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan những địa danh nổi tiếng như: Nhà hát múa rối nước Thăng Long, đền Bà Kiệu, Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, Chùa Một Cột, hay mua sắm tại khu chợ đêm hàng Đào, chợ Đồng Xuân.

Phòng nghỉ của khách sạn có đầy đủ dịch vụ như tắm nước khoáng nóng, phòng tắm hơi, mát xa, tắm hơi và các dịch vụ phong phú như: cho thuê xe, thiết bị phòng họp, dịch vụ đưa đón,… Từ khách sạn du khách chỉ mất vài phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm, nhà hát múa rối nước, Nhà thờ St. Joseph. Khách sạn cũng nằm ngay cạnh khu Chợ Đêm trên các phố: Hàng Ngang , Hàng Đào và chợ Đồng Xuân. Tuy nhiên phòng ở đây khá nhỏ và giá cũng hơi cao so với diện tích sử dụng.

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm – Hàng Trống

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm nằm ở Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn cách sân bay Nội Bài 35Km, nên từ sân bay khá dễ để đi đến khách sạn. Du khách nghỉ ngơi tại đây có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : 87 Mã Mây, phố Cầu Gỗ, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long.

Tại Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm cung cấp các dịch vụ và tiện nghi cơ bản như: máy lạnh, truy cập internet không dây (miễn phí), máy pha trà/cà phê, bàn, tủ lạnh, dịch vụ giặt là/giặt khô, cho thuê xe đạp, đưa đón khách sạn/sân bay, phòng gia đình, bãi đỗ xe. Với diện tích phòng nghỉ hơi hẹp khách sạn có giá vừa phải, nhưng nếu để có không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn thì du khách khi nghỉ ngơi tại đây sẽ không đáp ứng được.

Tin Tức khác