Những điều bất ngờ bên trong khách sạn MIA Boutique Hotel số 90 nhân hòa

MIA Boutique Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế được rất nhiều du khách lựa chọn cho những kỳ nghỉ cũng như chuyến công tác tại Hà Nội. Ngoài sự thuận tiện về vị trí “đắc địa”, MIA Boutique Hotel còn có những điều bất ngờ thú vị gì nằm bên trong? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây! 

Không gian kiến trúc sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp

MIA Boutique Hotel được thiết kế với 14 tầng hầm bao gồm 58 phòng hạng sang và chất lượng thuộc phân khúc cao cấp, đủ điều kiện phục vụ cho du khách tầm Quốc tế. MIA Boutique Hotel còn có bãi đỗ xe riêng tại tầng hầm, có dịch vụ bảo vệ 24/24 giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

Phòng nghỉ của khách sạn MIA Boutique Hotel & Spa được thiết kế rất sang trọng và đậm chất của phong cách Châu Á. Vật dụng bên trong sử dụng nhiều đồ gỗ, từ bàn ghế, giường tủ, bàn trang điểm… việc sắp xếp, bài trí các vật dụng cũng rất khéo léo và tiện lợi. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ tại MIA Boutique Hanoi Hotel đều có view đẹp nhìn ra phố cổ. giúp quý khách đến với khách sạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn phong cảnh phố phường Hà Nội ngay từ ô cửa của phòng mình.

Ánh sáng cũng là yếu tố được MIA Boutique Hotel hết sức chú trọng với cửa ngoài ban công rộng  rãi, thoáng mát, thêm tấm rèm trắng mờ giúp ánh sáng dịu nhẹ vào buổi sáng. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian một cách trọn vẹn nhất hoặc cần ánh sáng mạnh hơn, chỉ cần kéo rèm hoặc mở tung cánh cửa ban công để ánh sáng ùa vào, ôm trọn cả căn phòng.

 

Sự tiện nghi của MIA Boutique Hotel cũng được rất nhiều du khách quan tâm. Tại đây, các phòng đều được trang bị điều hoà hai chiều, quý khách có thể tự điều chỉnh cho phù hợp với các dạng thời tiết khác nhau. Tủ lạnh mini để quý khách cho đồ ăn, đồ uống cần giữ lạnh, có đầy đủ cả bàn làm việc phục vụ cho nhu cầu công việc, đọc sách. Phòng tắm đều được trang bị bồn tắm cho khách hàng thư giãn ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng phút giây xả mạnh từ vòi sen với khu tắm đứng.

Ngoài ra, MIA Boutique Hotel còn có máy pha trà/cà phê, TV truyền hình vệ tinh và két an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi cần cất giữ tiền bạc và tài sản giá trị khác. 

Dịch vụ khách sạn đa dạng

Tại MIA Boutique Hotel, các dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng luôn sẵn sàng để đáp ứng bao gồm: Nhà hàng, phòng họp, gym, dịch vụ tour, dịch vụ giặt là nhanh, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ tư vấn tour Hạ long , Sapa miễn phí, dịch vụ đặt vé và confirm vé máy bay, dịch vụ xe đưa đón sân bay và dịch vụ ra hạn visa hộ chiếu.

Dịch vụ nhà hàng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, với các món ăn Á, Âu đa dạng phong phú, đẹp mắt về hình thức và đảm bảo về hương vị cũng như chất lượng, vệ sinh. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng của các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. 

Dịch vụ tập gym là một phòng tập thể dục năng động với trang thiết bị công nghệ cao để căng cơ và thư giãn trong phòng xông hơi và tháp Jacuzzi để bắt đầu và kết thúc một ngày bận rộn. Các trang thiết bị chuyên nghiệp đều đạt chuẩn 100% USA . Còn phòng họp kín đáo và rộng rãi, cộng thêm cả màn chiếu phục vụ cho khách hàng có nhu cầu họp nội bộ, thảo luận công việc...

Các dịch vụ khác nếu có nhu cầu, các nhân viên lễ tân, nhân viên phòng sẽ hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng 24/24, không chỉ là về các dịch vụ khách sạn cung cấp, mà còn cả những vấn đề khách hàng thắc mắc trong thời gian ở Hà Nội.

Du khách đến du lịch hay công tác tại Hà Nội, hãy đến với khách sạn Trần Quốc Toản MIA Boutique Hotel để tận hưởng những phút giây hoàn hảo nhất, tiện nghi nhất, sang trọng và đẳng cấp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ! 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn: 
KHÁCH SẠN MIA BOUTIQUE HANOI

Khách sạn Mia Boutique
Địa chỉ: số 90  ngõ 116 Phố Nhân Hòa , Thanh xuân, Hà nội
Điện thoại: 02432039698 - Hotline  0933534999  Email : info@miahotels.com.vn 

 

 

Tin Tức khác