Tổng hợp các khách sạn quốc tế tại Hoàn Kiếm được nhiều du khách lựa chọn nhất

Khi đến với Hà Nội, đa phần du khách nước ngoài đều chọn các khách sạn quốc tế quanh khu vực Hoàn Kiếm, phố cổ để nghỉ ngơi. Sau đây, MIA Boutique Hotel xin được điểm qua TOP 4 khách sạn Quốc tế tại Hoàn Kiếm được nhiều du khách lựa chọn nhất. 

Khách sạn ba sao chuẩn quốc tế Emerald Hotel Hanoi – 64 Triệu Việt Vương

Khách sạn Emerald Hotel Hanoi toạ lạc tại số 64 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, phố cổ, hồ Tây, cầu Long Biên… Với những du khách yêu thích mua sắm, vui chơi, trải nghiệm thì đây cũng là lựa chọn phù hợp bởi xung quanh khách sạn là hệ thống các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố như Tràng Tiền, Vincom… Chỉ với 5 – 7 phút đi bộ, du khách có thể đến được hầu hết các địa điểm kể trên. 

Là khách sạn ba sao chuẩn quốc tế, Emerald Hotel Hanoi mang đến cho du khách 30 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Tại Emerald, du khách có thể dễ dàng lựa chọn từng loại phòng theo nhu cầu, sở thích như phòng đơn, đôi, studio… Bên cạnh đó, hệ thống các phòng chức năng như nhà hàng, phòng hội nghị, gym.. cũng luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách.

Khách sạn Meliã Hà Nội

Khách sạn Meliã Hà Nội nằm tại số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn được xây dựng với thiết kế mang đậm dấu ấn phương Tây. Khách sạn Melia bao gồm 306 phòng nghỉ và căn hộ, trong đó có 238 phòng Deluxe rộng 30 m2 và 66 phòng Executive Suite có diện tích 68 m2.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khách sạn Melia còn có 3 phòng họp, 1 phòng hội nghị lớn với sức chứa 1300 chỗ ngồi và 11 phòng chức năng với kích thước khác nhau có thể đáp ứng các yêu cầu của tất cả các cuộc họp và hội thảo. Cùng với đó là một trung tâm thương mại hiện đại với dịch vụ thư ký, máy photo, máy fax, máy tính, hệ thống đường truyền Internet phục vụ cho khách có nhu cầu. Tuy nhiên, giá phòng tại khách sạn Melia có phần hơi cao nên thường phù hợp với các đoàn khách thuộc phân khúc trung và cao cấp. 

Khách sạn Metropole

Khách sạn Sofitel Metropole nằm tại số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được xây dựng năm 1901 bởi 2 nhà đầu tư người Pháp, Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội.

Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, khách sạn trở thành nơi đón tiếp các chính trị gia, nhà ngoại giao và những nhân vật quốc tế nối tiếng quan tâm đến cuộc chiến tranh Việt Nam. Lúc ấy, khách sạn phải xây thêm một khu hầm trú bom, được phát hiện lại khi trùng tu tòa nhà vào năm 2012. Khi chiến tranh sắp kết thúc và các nước phương Tây mở quan hệ ngoại giao với Việt Nam, đây là nơi nhiều nước chọn để đặt đại sứ quán tạm thời.

Sofitel Metropole hiện nay có 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Tất cả các phòng trừ các phòng Premium đều có thêm một giường phụ và phục vụ tối đa được 3 khách.

Khách sạn MIA Boutique Hotel

Khách sạn MIA Boutique nằm tại số 15 phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ khách sạn MIA Boutique, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, phố cổ, hồ Tây, cầu Long Biên… Bên cạnh đó, MIA Boutique cũng rất gần các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố như Tràng Tiền, Vincom… Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách yêu thích mua sắm, trải nghiệm vui chơi giải trí trong thời gian lưu lại Hà Nội. Chỉ với 5 – 7 phút đi bộ, du khách có thể đến được hầu hết các địa điểm kể trên.

Là khách sạn ba sao chuẩn quốc tế, khách sạn gần hồ Gươm MIA Boutique mang đến cho du khách 58 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Đến với MIA Boutique, du khách có thể dễ dàng lựa chọn từng loại phòng theo nhu cầu, sở thích như phòng đơn, đôi, studio… Bên cạnh đó, hệ thống các phòng chức năng như nhà hàng, phòng hội nghị, gym.. cũng luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách.

 MIA Boutique Hotel

Số:15 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại:+84-933 534 999 - Fax:+84-243944 6133

Email:info@miahotels.vn

 

Tin Tức khác