Thư cảm ơn và Chúc mừng năm mới!

Kính gửi Quý du khách, Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn tập thể nhân viên, ban điều hành khách sạn MIA Boutique Hotel!

Vậy là năm 2018 chỉ còn tình bằng giờ. Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới 2019 thật ý nghĩa, MIA Boutique Hotel xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý du khách, Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên của MIA Boutique Hotel. Kính chúc tất cả mọi người và gia đình sẽ có một năm mới :

“Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”


Năm 2018 chuẩn bị qua đi - một năm nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng là một năm có nhiều khó khăn và thách thức với ngành du lịch, dịch vụ nói chung và MIA Boutique Hotel nói riêng. Cùng với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo MIA Boutique; Quan trọng hơn cả đó là sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng của Quý du khách, Quý khách hàng và đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới, MIA Boutique Hotel đã vượt qua và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, đáng trân trọng trong năm vừa qua. Đây chính là động lực để MIA Boutique Hotel cố gắng hoàn thiện hơn nữa để mang tới cho Du khách, khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong hành trình khám phá Hà Nội, Việt Nam.

Bước sang năm 2019, một năm mới nhiều hy vọng và thành công, MIA Boutique Hotel cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ để mang tới cho Du khách những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nhân dịp năm mới 2019, MIA Boutique Hotel xin gửi tới Qúy khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Happy new year!

Tin Tức khác