Gợi ý những khách sạn tại khu vực Hồ Gươm, phố cổ cho du khách

Du khách khi đến với Hà Nội đều muốn nghỉ ngơi tại một khách sạn gần Hồ Gươm bởi đây là trung tâm văn hóa, cụm di tích thắng cảnh nổi tiếng của kinh đô Thăng Long xưa. Tư hồ Gươm, du khách có thể đi thăm 36 phố phường cổ kính, cầu Thê Húc, nhà Hát lớn Hà Nội, nhà Thờ lớn… rất thuận tiện và dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho du khách những khách sạn gần Hồ Gươm, phố cổ không nên bỏ qua.

MIA Boutique Hotel - 15 phố Trần Quốc Toản


Khách sạn MIA Boutique Hotel nằm ngay tại số 15 phố Trần Quốc Toản - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Đây là địa điểm gần trung tâm phố cổ và là vị trí trọng điểm về kinh tế và chính trị của Hà Nội. Đặc biệt, MIA Boutique Hotel có giao thông rất thuận tiện nên du khách sẽ dễ dàng để di chuyển tới các địa điểm du lịch và các khu trung tâm kinh tế, xã hội bằng nhiều phương tiện.

Khách sạn MIA Boutique Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế và được đánh giá là một trong những khách sạn ở Trung tâm thủ đô Hà Nội có chất lượng cao chuyên phục vụ khách thương gia và khách du lịch trong và ngoài nước, khách quốc tịch Âu, Mỹ và Nhật bản. MIA Boutique Hotel với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, bài trí đẹp, sang trọng, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Khi nghỉ ngơi tại MIA Boutique Hotel du khách sẽ được trải nhiện nhiều dịch vụ như phòng ăn sang trọng, phòng gym cho người ưa thể thao, phòng họp nhóm… Điểm cộng lớn nhất tại MIA Boutique Hotel đó là giá cả ở đây đó là mặc dù chất lượng rất tốt nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý nên được nhiều du khách ưa thích, lựa chọn.

Emerald Hotel Hanoi

Tương tự như MIA Boutique, khách sạn 3 sao Emerald Hotel cũng có vị trí thuận tiện cho du khách có nhu cầu tham quan cũng như đi dạo, mua sắm khi chỉ cách khu vực Hồ Hoàn Kiếm 1km đường bộ.

Khách sạn Emerald thuyết phục khách hàng với sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ cung cách phục vụ đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bất cứ khi nào quý khách hàng cần, chúng tôi đều có mặt và hỗ trợ kịp thời trong mọi tình huống.

Khách hàng cũng có những phản hồi rất tốt về dịch vụ đa dạng tại đây, như: dịch vụ đưa đón tại sân bay, dịch vụ giặt là, dọn dẹp phòng, dịch vụ ăn uống, giải trí, chỗ đậu xe, wifi miễn phí, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ photocopy...

Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều mang những nét đặc trưng riêng từ cách bài trí nội thất, màu sắc và những trang thiết bị tiện nghi đầy đủ như tivi màn hình phẳng, trà miễn phí, gương, khăn tắm, tủ áo, két sắt...

Emerald Hotel - 64 Triệu Việt Vương , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Paradise Hotel – 53 Hàng Chiếu

Paradise Hotel là khách sạn tại Hà Nội rất thuận tiện bởi vị trí ở trung tâm của khu phố, gần với Ô Quan Chưởng (Cổng của khu phố cổ Hà Nội ) và chợ Đồng Xuân nổi tiếng. Khi nghỉ ngơi tại Paradise Hotel du khách sẽ rất được đáp ứng nhiều nhu cầy một cách dễ dàng như: mua sắm, ngân hàng và đặc biệt có rất nhiều nơi để ăn uống và vui chơi giải trí gần đó.

Paradise Hotel là một trong những khách sạn ba sao đẹp trong khu phố cổ của Hà Nội với 25 phòng sang trọng được thiết kế tiêu chuẩn theo lối kiến trúc Châu Âu. Tuy nhiên, Paradise Hotel lại không mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc bởi những đặc trưng văn hóa Hà Nội không được sử dụng nhiều tỏng thiết kế sảnh và phòng nghỉ. Paradise Hotel cũng cung cấp đầy đủ những trang thiết bị, dịch vụ hiện đại và đa. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị điện thoại IDD, máy lạnh, truyền hình cáp, tủ lạnh, phòng tắm tiện nghi, (bồn tắm và vòi sen), máy sấy tóc, cà phê và trà trong phòng… 


Tin Tức khác