Kinh nghiệm chọn phòng nghỉ khách sạn cho du khách lần đầu đến Hà Nội

Lần đầu đến du lịch ở một vùng đất mới, ngoài phong cảnh đẹp, ẩm thực quyến rũ… thì phòng nghỉ khách sạn cũng là một mục được du khách quan tâm. Ai cũng muốn chọn được phòng nghỉ đẹp đẽ, sang trọng, nhiều tiện nghi, view đẹp… nhưng để chọn được những phòng ưng ý có đầy đủ yếu tố trên thì cần phải có kinh nghiệm. Với những du khách chưa bao giờ đến Hà Nội, bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn phòng nghỉ khách sạn cho du khách lần đầu đến Hà Nội giúp du khách có được sự lựa chọn hài lòng nhất cho mình.

Chọn khách sạn qua website đặt phòng

“Không nên đánh giá một thứ qua vẻ bề ngoài của nó”, câu nói này đúng nhưng là đúng với thời điểm cách chúng ta rất lâu rồi. Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của mạng Internet, một khách sạn được đánh giá cao và có nhiều người lựa chọn hay không, sẽ được quyết định một phần khi tham khảo tại các website. Với các góc chụp và comment thực tế của khách du lịch trước đã từng nghỉ dưỡng tại khách sạn đó, bạn sẽ có một cái nhìn cơ bản về nơi bạn đang “đưa vào tầm ngắm”. Có rất nhiều trang web để bạn có thể tham khảo và đặt phòng như Booking.com, Agoda.com,...

Kiến trúc nội thất đẹp, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, sang trọng

Nội thất kiến trúc đẹp thể hiện độ đầu tư của người chủ khách sạn vào “đứa con cưng” của mình chu đáo đến đâu, nghĩ cho khách hàng đến thế nào. Kiến trúc đẹp cũng đem lại cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn trong không gian căn phòng của mình.

Phòng ốc luôn đảm bảo sạch sẽ, thơm tho sẽ cho bạn biết về sự chuyên nghiệp, bài bản của nhân viên cũng như quản lý. Căn phòng “sạch không một vệt bụi” sẽ cho khách hàng cảm giác an tâm, không lo gặp các vấn đề về da hoặc khó chịu trong thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài ra tiện nghi của phòng nghỉ cũng là việc bạn cần lưu ý. Phòng nghỉ khách sạn đạt điểm chuẩn luôn phải có đầy đủ các trang thiết bị cơ bản như: tivi, điều hoà, tủ lạnh, bình nóng lạnh… phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của du khách. Bên cạnh đó các dịch vụ như trung tâm thể dục thẩm mỹ, dịch vụ giặt khô, dịch vụ đưa đón sân bay, phòng hội nghị hội họp, phòng gym… cũng cần cho vào “danh sách quan tâm” nếu bạn xác định trước rằng mình sẽ cần đến chúng.

View đẹp, thuận tiện đi lại   

Du khách khi đến Hà Nội đa phần sẽ lựa chọn các khách sạn gần hoặc sát khu vực Hồ Gươm, bởi nơi đây có không khí trong lành, view hồ đẹp, tầm nhìn rộng, thoả sức phóng tầm mắt ra xa, khác biệt hoàn toàn với những căn phòng bó hẹp trong không gian bí bách, ngột ngạt.

Các hoạt động, sự kiện, danh thắng, phong cảnh đẹp… “như một sự sắp đặt” đều tập trung tại Hồ Gươm. Vì vậy, lựa chọn một khách sạn gần hồ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt, bởi chẳng cần phải có phương tiện giao thông cá nhân nào, mà chỉ cần tản bộ thôi, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực hồ Hoàn Kiếm để tập thể dục buổi sáng, đến các điểm tham quan các danh thắng, di tích lịch sử như: Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội, Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Phố Cổ, Đền Bà Kiệu, Nhà hát múa rối Thăng Long, Phố Đinh Lễ, Tượng đài Lý Thái Tổ, Khu di tích tượng đài vua Lê…

Cũng tương tự, chỉ cần một chút thời gian ngắn là bạn đã có thể có mặt tại khu Phố Cổ để mua sắm từ đồ lưu niệm, giày dép, quần áo… dạo quanh “36 phố phường xưa” thưởng thức các món ăn vặt như chè, bánh trôi, hoa quả, ốc luộc, kem… đến đồ ăn chính như bún chả, bún riêu, phở, hủ tíu, cơm rang, bún đậu… tại Ngõ chợ Đồng Xuân, Hàng Buồm, Hàng Khay, Đinh Liệt, Cầu Gỗ, Hàng Cân, Tràng Tiền,... các món ăn đặc sản Hà Nội như bánh cốm Hàng Than, ô mai Hàng Đường, chợ đêm Phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bạc…

Chỉ cách khu vực trung tâm Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm đúng 5 phút đi bộ, dịch vụ uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, MIA Boutique Hotel - khách sạn gần hồ Gươm tự hào luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách đến với Hà Nội trong nhiều năm qua.

Du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Hà Nội xin mời tham khảo về MIA Boutique Hotel tại các website uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

KHÁCH SẠN MIA BOUTIQUE & SPA

Số 15 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84-24) 3944 6188 - Hotline: +84933534999

Mail: info@miahotels.vn

    

Tin Tức khác